บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
การจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
Science Experiences Management For Early Childhood
วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560
แนวการสอน
เวลา 8.30 - 12.30 น.
________________________________________________________
________________________________________________________
ศึกษาความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฏี และหลักการทางวิทยาศาสตร์เด็กปฐมวัยกับการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ แนวคิดและทฤษฎีพัฒนาสติปัญญา การประยุกต์ใช้แนวคิดและทฤษฎีในการจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ รูปแบบการจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย กรอบมาตรฐานการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สาระการเรียนรู้วิทยาศาตร์สำหรับเด็กปฐมวัยการออกแบบและวางแผนกิจกรรมบูรณาการประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย การผลิตสื่อวิทยาศาสตร์ระดับปฐมวัย บทบาทของครูและผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์
งานที่ได้รับมอบหมาย
- สร้างบล็อก
องค์ประกอบ
- ชื่อและคำอธิบายบล็อก
- รูปและข้อมูลผู้เรียน
- ปฎิทินและนาฬิกา
- การเชื่อมโยง หน่วยงาน
- แบ่งกลุ่ม 4-5 คน นำเสนองานดังต่อไปนี้
- ความหมายวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
- ความสำคัญ
- ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญา
- จิตวิทยาการเรียนรู้
- หาแหล่งเรียนรู้ที่สนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น